Dòng sự kiện
      +Aa-
      Zalo

      Nữ diễn viên xinh đẹp chuyển hướng làm YouTuber, thu nhập 1 tháng “ngoài sức tưởng tượng”

      (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Han So Young mới đây đã hé lộ số tiền cô kiếm được khi làm YouTuber, khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

      Mới đây, nữ diễn viên Han So Young xuất hiện trên chương trình giải trí Dongchimi của đài MBN. Các khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nghe cô chia sẻ về hành trình “đổi đời” ngoạn mục sau khi từ bỏ nghiệp diễn và lấn sân sang làm YouTuber, chuyên về nội dung mukbang.

      Hiện tại, Han So Young sở hữu kênh YouTube có tên Ssoyoung, với 11,8 triệu lượt đăng ký và 1.900.000.000 lượt xem tích lũy. “Video mukbang đầu tiên của tôi là cảnh ăn kimbap. Sau khi liên tục đăng video, tôi đã đạt được gần 10 triệu lượt theo dõi”, cô kể lại.

      Được mệnh danh là “thánh ăn Hàn Quốc”, Han So Young đã đăng tải hơn 1.300 video mukbang, chủ yếu là các món ăn đa dạng từ truyền thống Hàn Quốc đến hải sản sống, món cay, món lạ…  Nhờ biểu cảm “ăn ngon” chân thực và khả năng tương tác tự nhiên, kênh của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành hiện tượng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng sang quốc tế.

      Han So Young hiện sở hữu kênh YouTube có tới 11,8 triệu lượt đăng ký.

      Han So Young hiện sở hữu kênh YouTube có tới 11,8 triệu lượt đăng ký. 

      Khi được hỏi liệu có kiếm được nhiều tiền không, Han So Young đã trả lời bằng cách so sánh số tiền cô kiếm được khi làm YouTuber với thời điểm làm diễn viên.

      Cụ thể, Han So Young tiết lộ: “Như các bạn đều biết, số tiền kiếm được mỗi tháng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào số lượt xem. Nhưng số tiền tôi kiếm được trong 1 tháng khi làm YouTuber nhiều hơn tổng số tiền tôi kiếm được trong suốt 14 năm sự nghiệp diễn xuất của mình cộng lại”.

      Sinh năm 1987, Han So Young ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2004. Cô được biết đến qua những bộ phim truyền hình như “Glamorous Temptation”, “Second To Last Love”, “Father và I'll Take Care Of You”... Vai diễn cuối cùng của Han So Young là ở bộ phim “My Wonderful Life” lên sóng năm 2020, sau đó cô chuyển sang làm YouTuber.

      Theo Korea Times, thời gian gần đây, xu hướng các diễn viên Hàn Quốc mở rộng hoạt động sang mảng YouTube ngày càng tăng, đặc biệt là những diễn viên ở độ tuổi ngoài 40, 50. Có thể kể đến một số diễn viên như Kim Nam Joo, Han Ga In, Ko Hyun Jung, Lee Min Jung, Ko So Young, Lee Mi Sook...

      Khi cơ hội trên màn ảnh của họ ngày càng hạn hẹp, họ đã thử sức với vai trò YouTuber, mang đến cho khán giả những nội dung gần gũi như chia sẻ về cuộc sống đời thường, công việc nội trợ, hướng dẫn cách trang điểm, chăm sóc cơ thể…

      Các chuyên gia nhận định, ưu điểm khi các diễn viên trở thành YouTuber là họ không bị ràng buộc bởi lịch trình cụ thể và có thể tự do phát triển cuộc sống theo nhịp độ và phong cách của riêng mình. Đặc biệt, nếu họ là những người hiếm khi tiết lộ khía cạnh riêng tư của bản thân trước đây thì sự quan tâm của công chúng càng lớn hơn.

      Nội dung giải trí trên YouTube ở Hàn Quốc cũng ngày càng phát triển và được đầu tư mạnh. Rất nhiều nghệ sĩ đã tự mở các kênh YouTube để sản xuất chương trình giải trí riêng, theo hình thức chương trình trò chuyện kết hợp một số hoạt động giao lưu, tương tác.

      Các diễn viên, đoàn làm phim hiện tại cũng thường xuyên lựa chọn xuất hiện trên chương trình giải trí trực tuyến, không chỉ bó hẹp trên truyền hình.

      Link bài gốcLấy link
      https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-xinh-ep-chuyen-huong-lam-you-tuber-thu-nhap-1-thang-ngoai-suc-tuong-tuong-a541764.html
      Zalo

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

      Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

      Đã tặng:
      Tặng quà tác giả
      BÌNH LUẬN
      Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
      Tin liên quan